அறிவிப்புகள்

புதிய அறிவிப்புகள் மற்றும் பதிவிறக்கங்கள்

புதிய ஆட்சேர்ப்பு (திறந்த)

   ஆசிரியர் சேவைக்கு பட்டதாரிகளை ஆட்சேர்ப்பு-2023 (கட்டம் I) Download

அனைத்தையும் பார்க்கவும்...

புதிய ஆட்சேர்ப்பு (லிமிடெட்)

   வரையறுக்கப்பட்ட அடிப்படையில் டிரைவர் தரம் III க்கான ஆட்சேர்ப்பு - 2025 Download

அனைத்தையும் பார்க்கவும்...

பதவி உயர்வு அறிவிப்புகள்

   பொது சுகாதார பரிசோதகரின் சிறப்பு தர பதவி உயர்வு - 2025 Download
   விளையாட்டு பயிற்சியாளர் தரம் III பதவிக்கு பதவி உயர்வு - 2023 Download
   விளையாட்டு பயிற்சியாளர் தரம் III பதவிக்கு பதவி உயர்வு - 2023 Download

அனைத்தையும் பார்க்கவும்...

சமீபத்திய சுற்றறிக்கைகள்

   முதல் செயல்திறன் பட்டி தேர்வில் தோல்வியடையும் அதிகாரிகளுக்கான சலுகை - துணை மருத்துவர்களின் சேவை மற்றும் இடைக்கால மருத்துவ சேவை Download
   செயல்திறன் பட்டி தேர்வுகள் தொடர்பாக நிவாரணம் வழங்குதல் Download
   மாகாணங்களுக்கு இடையிலான இடமாற்றங்கள் தொடர்பான பொதுவான நடைமுறை Download

அனைத்தையும் பார்க்கவும்...

எங்களை பற்றி

ஊவா மாகாண சபை அரசு சேவை ஆணைக்குழு

ஊவா மாகாண சபை அரசு சேவை ஆணைக்குழு

13ஆவது அரசியலமைப்புத் திருத்தம் மற்றும் 1987ஆம் ஆண்டின் 42ஆம் இலக்க மாகாண சபைச் சட்டத்தின் பிரகாரம், வினைத்திறனான அரச சேவையை உருவாக்கும் நோக்கத்துடன் ஊவா மாகாண சபை அரசு சேவை ஆணைக்குழு ஸ்தாபிக்கப்பட்டுள்ளது. ஊவா மாகாண பொது சேவைக்குத்; தேவையான மனித வளங்களை வினைத்திறனான பணியாளர்களை வழங்குவதன் ஊடாக, ஆக்கப்பூர்வமான, துல்லியமான, தரமான மற்றும் திருப்திகரமான மாகாண அரச சேவையை உருவாக்குவது இதன் நோக்கமாகும். 1987 ஆம் ஆண்டின் 42 ஆம் இலக்க மாகாண சபைச் சட்டத்தின் 33(1) பிரிவின்படி, இந்த ஆணைக்குழுவை நியமிக்கும் அதிகாரம் கௌரவ ஆளுநருக்கு உள்ளது. மாகாண அரச சேவை அதிகாரிகளின் நியமனம், இடமாற்றம். பணிநீக்கம் மற்றும் அவர்களின் ஒழுக்காற்று கட்டுப்பாடு தொடர்பான செயற்பாடுகள் இவ்ஆணைக்குழுவின் மூலம் கையாளப்படுகிறது. கௌரவ தலைவர் உட்பட 07 உறுப்பினர்களைக் கொண்ட ஆணைக்குழுவின் பதவிக்காலம் 05 வருடங்களாகும்.

ஊவா மாகாண சபை பொது சேவை ஆணைக்குழுவின் அதிகாரங்கள்

  • அரசியலமைப்பின் 154 (அ) இன் படி, ஜனாதிபதியால் மாகாண சபைகள் ஸ்தாபிக்கப்பட்டுள்ளன, அவ்வாறு ஸ்தாபிக்கப்பட்ட மாகாண சபை அரச சேவை அதிகாரிகளின் நியமனம், இடமாற்றம், பதவி நீக்கம் மற்றும் ஒழுக்காற்றுக் கட்டுப்பாடு என்பன தொடர்பில் 1987 ஆம் ஆண்டின் 42 ஆம் இலக்க மாகாண சபைச் சட்டத்தின் 32(1) இன்படி அந்த மாகாணத்தின் ஆளுநர் அதிகாரம் கொண்டுள்ளார்.
  • அந்த அதிகாரங்கள் 1987 ஆம் ஆண்டின் 42 ஆம் இலக்க மாகாண சபைச் சட்டத்தின் 32(2) இன் பிரகாரம் இந்த ஆணைக்குழுவிற்கு வழங்கப்பட்டுள்ளன. ஆணைக்குழுவிற்கு வழங்கப்பட்ட மேற்படி அதிகாரங்கள் 2021.11.01 முதல் நடைமுறையிலுள்ள ஊவா மாகாண சபை பொதுச் சேவை ஆணைக்குழுவின் அதிகாரப் பகிர்வின் கீழ் திணைக்களத் தலைவர்கள் மற்றும் அமைச்சுக்களின் செயலாளர்களுக்கு வழங்கப்பட்டுள்ளன. ஆணைக்குழுவிற்குள்ள அதிகாரப் பகிர்வு காலத்துக்குக் காலம் மாறலாம்.
image

ஊவா மாகாண பொது சேவை ஆணைக்குழுவின் பங்கு

  • ஊவா மாகாண அரச சேவை பதவிகளுக்கான சேவைப் பிரமாணங்கள், ஆட்சேர்ப்பு நடைமுறைகள் மற்றும் இடமாற்ற நடைமுறைகள் என்பன தயாரித்தல், திருத்துதல் மற்றும் தயாரித்தல் மற்றும் கௌரவ ஆளுநருக்குத் பரிந்துரைகளை வழங்குதல்.
  • ஊவா மாகாண அரச சேவைக்கு ஆட்சேர்ப்புக்கான போட்டிப் பரீட்சைகளை நடத்துதல், வினைத்திறன் காண்தடைப் பரீட்சைகள், திணைக்களப் பரீட்சைகள் மற்றும் பதவி உயர்வுப் பரீட்சைகளை நடத்துதல்.
  • கௌரவ ஆளுநரினால் அதிகாரம் அளிக்கப்பட்டுள்ள பதவிகளுக்கு நியமனம் வழங்கல், சேவையை உறுதிப்படுத்தல், பதவி உயர்வுகள், சேவை நீடிப்புகள் மற்றும் சேவையில் ஓய்வு பெறல் தொடர்பான செயற்பாடுகள், அமைச்சுகளுக்கிடையேயான, மாகாணங்களுக்கு இடையேயான இடமாற்றங்கள் மற்றும் மத்திய அரச சேவைக்கு விடுவித்தல்.
  • மத்திய அரசிலிருந்து மற்றும் ஏனைய மாகாண சபைகளிலிருந்து வரும் அதிகாரிகள் மற்றும் ஊழியர்களை ஊவா மாகாண பொது சேவைக்கு உள்வாங்குதல்.
  • ஊவா மாகாண பொதுச் சேவையின் நியமனங்கள், பதவி உயர்வுகள், இடமாற்றங்கள், ஒழுக்காற்றுக் கட்டுப்பாடு மற்றும் பணிநீக்கம் ஆகியவற்றில் எடுக்கப்பட்ட முடிவுகளால் பாதிக்கப்பட்ட நபர்களுக்கான மேன்முறையீட்டு அதிகாரசபையாகவும் ஊவா மாகாண சபை அரசு சேவை ஆணைக்குழு செயல்படுகிறது.
Read More
image

நிறுவனப் பிரிவு

  • ஊவா மாகாண சபை அரசு சேவை ஆணைக்குழுவின் அதிகாரங்களுக்கு இணங்க, ஊவா மாகாண பொதுச் சேவையின் உத்தியோகத்தர்கள் மற்றும் ஊழியர்களின் சேவையை உறுதிப்படுத்தல், பதவி உயர்வுகள், செயற்திறன் காண்தடைப் பரீட்சைகளிலிருந்து விலக்களித்தல் அல்லது முற்திகதியிடல், கருணைக் கால நீடிப்பு வழங்கல், மாகாணங்களுக்கு இடையேயான இடமாற்றங்கள், பதவி உயர்வுகள், ஊவா மாகாண பொது சேவைக்கு உள்வாங்குதல், சேவையில் ஓய்வு பெறல் தொடர்பான செயற்பாடுகளை மேறகொள்ளல்.
  • පටිපාටික රීති සම්පාදනය, සංශෝධනය හා ප්‍රසිද්ධ කිරීම.
  • ஊவா மாகாண சபை பொதுச்சேவை ஆணைக்குழுவின் சுற்றறிக்கைகள் மற்றும் வழிகாட்டுதல்களை வெளியிடுதல்.
  • ஊவா மாகாண பொதுச் சேவையில் அங்கீகரிக்கப்பட்ட பதவிகள் தொடர்பான ஆட்சேர்ப்பு மற்றும் பதவி உயர்வு நடைமுறைகள், சேவைப் பிரமாணக் குறிப்புகள் ஆகியவற்றைச் சரிபார்த்து ஆணைக்குழுவின் அனுமதியைப் பெற்று கௌரவ ஆளுநரின் ஒப்புதலுக்கு சமர்ப்பித்தல்.
  • பொதுச்சேவை ஆணைக்குழுவின் நடைமுறை விதிகள், சேவைப் பிரமாணக் குறிப்புகள் மற்றும் ஆட்சேர்ப்பு நடைமுறைகள், சுற்றறிக்கைகள் மற்றும் அறிவுறுத்தல்கள் என்பவற்றிற்குள் உள்ளடக்கப்படாத சந்தர்ப்பங்கள் மற்றும் அவற்றிலிருந்து விலகும் சந்தர்ப்பங்கள் தொடர்பாக செயற்படல். மேற்குறித்த நிலைமைகளுக்கான பொதுச் சேவை ஆணைக்குழுவின் உத்தரவுகள்ஃமுடிவுகளுக்கு எதிராக நீதிமன்றங்களில் வழக்கு தாக்கல் செய்யப்படும் விண்ணப்பங்கள் தொடர்பாக செயற்பாடுகள் மற்றும் மனித உரிமைகள் ஆணையத்திடம் சமர்ப்பிக்கப்பட்ட புகார்கள் தொடர்பில் செயற்படல.
  • යථෝක්ත කර්තව්‍යයන්ට අදාළ රාජ්‍ය සේවා කොමිෂන් සභාවේ නියෝග / තීරණවලට එරෙහිව අධිකරණයන්හි ගොනු කරනු ලබන නඩු අයදුම්පත්වලට අදාළ කටයුතු හා මානව හිමිකම් කොමිෂන් සභාව වෙත ඉදිරිපත් කරන පැමිණිලි සම්බන්ධයෙන් කටයුතු කිරීම.
  • ஊவா மாகாண பொதுச் சேவை அதிகாரிகள் மற்றும் ஊழியர்களை ஒழுக்காற்று முறையீடுகளைக் கையாளுதல், மீள்சேவைக்கு நியமித்தல் தொடர்பான செயற்பாடுகள்.
  • ஊவா மாகாண சபை அரச சேவை அதிகாரிகள் மற்றும் ஊழியர்களுக்கு பொது நிர்வாக சுற்றறிக்கை இலக்கம் 22/93 இன் பிரகாரம் நட்டஈடு வழங்குவதற்கு தேவையான ஏற்பாடுகளை செய்தல்.
Read More
image
Smiley face
Smiley face

    எங்கள் நோக்கு

" திறமையான மற்றும் பயனுள்ள மாகாண அரச சேவை "


Smiley face

    எங்கள் பணிக்கூற்று

" ஊவா மாகாண அரச சேவைக்குத் தேவையான மனித வளங்களை வினைத்திறனான பணியாளர்களை வழங்குவதன் ஊடாக ஆக்கப்பூர்வமான, துல்லியமான, தரமான மற்றும் திருப்திகரமான மாகாண அரச சேவையை உருவாக்குதல். "

கமிஷன்

ஊழியர்கள் அதிகாரிகள்

திரு. எச்.எம். ஜீவந்த ஹேரத்

செயலாளர்

Mobile-: 055-2223-482

Tel-: 055-2222-400
Fax-: 055-2232-858
Email-: uppscb@gmail.com

திருமதி. ஈ.கே.வி.டி. எட்ரிசூரியா

உதவி செயலாளர்

Mobile-: 055-2225-148

Tel-: 055-2232-857
Fax-: 055-2232-858
Email-: uppscb@gmail.com

கணக்காளர்

Mobile-: 055-2222-400

Tel-: 055-2222-400
Fax-: 055-2232-858
Email-: uppscb@gmail.com

நிர். உத்தியோஹத்தர்

Mobile-: 055-2222-400

Tel-: 055-2222-400
Fax-: 055-2232-858
Email-: uppscb@gmail.com

சேவை அரசியலமைப்பு

சேவை அரசியலமைப்பு மற்றும் ஆட்சேர்ப்பு நடைமுறைகள்

  • All
  • Min
  • Dcs
  • Ins

பதிவிறக்கம்

சட்ட விதிகள்

அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்

அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள் மற்றும் பதில்கள்

  • 01- பிறப்புச் சான்றிதழின் அசல் நகல்
    02- தேசிய அடையாள அட்டை
    03- சான்றளிக்கப்பட்ட கல்விச் சான்றிதழ்கள்
    04- குடியிருப்பு சான்று ஆவணம்

  • 01- பிறப்புச் சான்றிதழின் அசல் நகல்
    02- நியமனக் கடிதம்
    03- ஏற்பு கடிதம்
    04- கல்விச் சான்றிதழ்களின் அசல் நகல்கள்
    05- சான்றளிக்கப்பட்ட கல்விச் சான்றிதழ்கள்
    06- உறுதிமொழி மற்றும் உறுதிமொழி (பொது 278)
    07- சொத்துகளின் அறிக்கை (பொது 261)
    08- மருத்துவப் பதிவு (பொது 169)
    09- நடத்தை விதிகள் (பொது 53)
    10- தகுதிகாண் பதிவுகள்
    11- உறுதிப்படுத்துவதற்கான அங்கீகார அறிக்கைகள்
    12- உத்தியோகபூர்வ மொழியில் புலமை
    13- தனிப்பட்ட கோப்பு

  • 01- நியமனக் கடிதம்
    02- ஏற்பு கடிதம்
    03- கடந்து செல்லும் திறன் முறிவுகள்
    04- சேவை உறுதிப்படுத்தல் கடிதம்
    05- நடத்தை விதிகள் (பொது 53)
    06- ஊவா மாகாணத்தில் உள்வாங்கல்
    07- ஒழுங்கு நடவடிக்கை இல்லை என்ற சான்றிதழ்
    08- தனிப்பட்ட கோப்பு
    09- நிறுவனத் தலைவர், துறைத் தலைவர், அமைச்சகச் செயலாளர் மற்றும் தலைமைச் செயலாளர் ஆகியோரின் பரிந்துரைகளுடன் தொடர்புடைய விண்ணப்பம்

  • 01- நியமனக் கடிதம்
    02- ஏற்பு கடிதம்
    03- நிறுவனத் தலைவர், துறைத் தலைவர், அமைச்சகச் செயலாளர் மற்றும் தலைமைச் செயலாளர் ஆகியோரின் பரிந்துரைகளுடன் தொடர்புடைய விண்ணப்பம்

  • 01- நியமனக் கடிதம்
    02- ஏற்பு கடிதம்
    03- சேவை உறுதிப்படுத்தல் கடிதம்
    04- ஊவா மாகாணத்தில் உள்வாங்கல்
    05- ஒழுங்கு நடவடிக்கை இல்லை என்ற சான்றிதழ்
    06- நிறுவனத் தலைவர், துறைத் தலைவர், அமைச்சகச் செயலாளர் மற்றும் தலைமைச் செயலாளர் ஆகியோரின் பரிந்துரைகளுடன் தொடர்புடைய விண்ணப்பம்

  • 01- பிறப்புச் சான்றிதழின் அசல் நகல்
    02- நியமனக் கடிதம்
    03- ஏற்பு கடிதம்
    04- ஊவா மாகாணத்தில் உள்வாங்கல்
    05- ஒழுங்கு நடவடிக்கை இல்லை என்ற சான்றிதழ்
    06- நிறுவனத் தலைவர், துறைத் தலைவர், அமைச்சகச் செயலாளர் மற்றும் தலைமைச் செயலாளர் ஆகியோரின் பரிந்துரைகளுடன் தொடர்புடைய விண்ணப்பம்

  • 01- பிறப்புச் சான்றிதழின் அசல் நகல்
    02- தேசிய அடையாள அட்டை
    03- நியமனக் கடிதம்
    04- ஏற்பு கடிதம்
    05- சேவை உறுதிப்படுத்தல் கடிதம்
    06- ஊவா மாகாணத்தில் உள்வாங்கல்
    07- ஒழுங்கு நடவடிக்கை இல்லை என்ற சான்றிதழ்
    08- தனிப்பட்ட கோப்பு
    09- நிறுவனத் தலைவர், துறைத் தலைவர், அமைச்சகச் செயலாளர் மற்றும் தலைமைச் செயலாளர் ஆகியோரின் பரிந்துரைகளுடன் தொடர்புடைய விண்ணப்பம்

  • 01- ஒழுங்கு நடவடிக்கை இல்லை என்ற சான்றிதழ்
    02- தனிப்பட்ட கோப்பு
    03- ஒழுங்குமுறை கோப்புகள்
    04- அருமையான அறிக்கைகள்
    05- நிறுவனத் தலைவர், துறைத் தலைவர், அமைச்சகச் செயலாளர் மற்றும் தலைமைச் செயலாளர் ஆகியோரின் பரிந்துரைகளுடன் தொடர்புடைய விண்ணப்பம்

  • 01- மாதிரி பயன்பாடு

எங்களை அழைக்கவும்

அழைப்பு விவரங்கள்

முகவரி :

14/4, பிலிபோதகம வீதி, பிங்கராவ, பதுல்ல, இலங்கை

தொலைபேசி :

+94 (0)55 222 3482

+94 (0)55 2222 400

தொலைநகல் :

+94 (0)55 223 2858

உங்கள் புகார்கள்

கீழே உள்ள படிவத்தைப் பயன்படுத்தி உங்கள் புகார்கள், பரிந்துரைகள் மற்றும் கருத்துகளை எங்களுக்கு அனுப்பவும்

Loading
Your message has been sent. Thank you!

Old
Web Site